Bà Rịa – Vũng Tàu :Chùa Trí Nghiêm tổ chức trương trình đêm hội trăng rằm

PGĐS – Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em thiếu nhi có một mùa Trung thu ấp áp, tối ngày 09/9/2022, (nhằm ngày 14 tháng 8 năm Nhâm Dần), chùa Trí Nghiêm, xã Tóc Tiên phối hợp với Đoàn Thanh Niên xã Tóc Tiên tổ chức chương trình Tết Trung thu với chủ đề “Đêm Hội Trăng Rằm”.

Tham dự và chứng minh cho buổi lễ có Đại đức Thích Bảo Nhật – Uỷ viên BTS PG tỉnh, Trụ trì chùa Trí Nghiêm, cùng chư Tôn đức Tăng Ni chùa Trí Nghiêm và Hạnh Nghiêm cùng tham dự.

Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có ông Đặng Ngọc Quyền – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Phú Mỹ; bà Trần Thị Thu – Bí Thư Đoàn Thanh Niên xã Tóc Tiên; ông Bùi Văn Bảo – Phó Chủ tịch HLHTN xã; ông Nguyễn Văn Quang – Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ xã; bà Trương Thị Thanh Tuyền – Cán bộ xoá đói giảm nghèo xã, cùng các mạnh thường quân, quý phụ huynh và 400 em thiếu nhi trên địa bàn xã cùng về dự.

Đến với chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm”, các em thiếu nhi được tranh tài ai nhanh hơn qua phần đố vui có thưởng, xoay quanh chủ đề “Vui Tết Trung Thu” của các anh chị Đoàn Thanh Niên xã Tóc Tiên thực hiện. Không khí của buổi lễ càng sôi động và rộn ràng hơn với màn múa lân và các tiết mục biểu diễn văn nghệ ca, múa do chính các em thiếu nhi biểu diễn.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại đức Thích Bảo Nhật – Trụ trì chùa Trí Nghiêm xã Tóc Tiên rất vui mừng, xúc động có được sự phối hợp, trợ duyên của các Ban ngành sở tại, các mạnh thường quân để đem đến cho các em thiếu nhi tại địa phương có một cái Tết Trung thu đông đầy tình yêu thương. Đại đức cũng trân thành cảm ơn Đoàn Thanh Niên xã, cùng các mạnh thương quân đã phối hợp và đồng hành với chùa Trí Nghiêm tổ chức thành công chương trình đầy ý nghĩa này.

Nhân dịp này, Đại đức Thích Bảo Nhật cũng tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại địa phương, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, do Phật tử chùa Trí Nghiêm hỗ trợ.

 Chương trình khép lại tràn đầy niềm vui khi 480 em thiếu nhi trên địa bàn xã Tóc Tiên được nhận quà và lồng đèn từ Ban tổ chức, cũng như được tham gia lễ hội trước đèn Trung thu./.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Nhuận Trí – Ban TTTT PG Phú Mỹ

Bài viết liên quan

Phản hồi