Khai mạc Phố sách Xuân 2024

Ngày 5/2/2024, Phố sách xuân Hà Nội năm 2024 đã chính thức được khai mạc với sự tham dự của Đại diện lãnh đạo các cấp chính quyền Thành phố Hà Nội, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cùng khách mời tham dự và du khách thăm quan.

Đại đức Thích Vạn Lợi cùng đại diện nhà sách Vĩnh Nghiêm tham dự Hội sách Xuân

Phố sách Xuân 2024 được tổ chức xuyên suốt 10 ngày Tết để độc giả và du khách tham quan, xin chữ và mua sách đầu năm. Với khẩu hiệu năm nay“Tri thức trao tay, xuân vạn điều may” đã ghi nhận một nét đẹp văn hóa truyền thống tôn vinh sự hiếu học của cha ông ta cần được phát huy và bảo tồn.

Xuân Giáp Thìn năm nay, Nhà sách Phật giáo Vĩnh Nghiêm chính thức tham gia vào Hội sách Xuân với dòng sách Phật giáo đặc thù riêng có, với hơn một trăm đầu sách đã xuất bản từ kinh điển Phật giáo, dòng sách Phật pháp chuyên sâu, các sách Phật pháp ứng dụng cho mọi lứa tuổi, sách tranh truyện Phật giáo song ngữ dành cho thiếu nhi..đến kinh, chú như kinh A Di Đà, kinh Phổ Môn, Kinh Dược Sư, chú Đại Bi … phiên bản cầm tay dành riêng cho Phật tử, cùng với góc thư pháp xin chữ đầu năm và thỉnh lời Pháp ngữ may mắn cho người du xuân, hy vọng sẽ góp thêm phần độc đáo cho sự kiện vô cùng ý nghĩa này trong dịp xuân về.
Ngay trong ngày khai mạc, gian hàng của nhà sách Phật giáo đã thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách, cùng người tham quan đến xem và thỉnh kinh sách, thỉnh lời Pháp ngữ.

Hoạt động tặng chữ thư pháp tại Hội sách

Đặc biệt, Nhà sách Phật giáo Vĩnh Nghiêm sẽ có sự kiện khai xuân Phố sách trong ngày Mùng 2 Tết từ 9.30 đến 12.00 với tọa đàm về dòng sách Phật giáo trong thời đại 4.0 cùng những trải nghiệm in kinh trên mộc bản, thỉnh lời Pháp ngữ, nhận sách lì xì.. hy vọng sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho quý vị quan tâm đến văn hóa và phát triển văn hóa đọc sách Phật giáo, đưa giá trị văn hóa tốt đẹp của Phật giáo gần hơn với công chúng thủ đô.

Bài viết liên quan

Phản hồi