Vĩnh Phúc : Ẩm thực chay giữa lòng thành phố

“Ăn chay khỏi bệnh, nghiệp tan

Ăn chay mạnh khỏe, trái oan chẳng còn

Ăn chay huệ phước song toàn

Ăn chay niệm Phật phước còn tăng cao…”

Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, Buffet Chay Tuỳ Duyên  đã ra đời. Toạ lạc tại , Số 02-L6, đường Lê Đĩnh Chi, KĐT mới Chùa Hà, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Với thực đơn gần 100 món chay được chế biến bởi những đầu bếp  kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Buffet Chay Tuỳ Duyên  từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây.

Nhà hàng chay Tuỳ Duyên có thực đơn đa dạng từ món khai vị, món chính, lẩu, món tráng miệng, đồ uống và bánh Tuỳ Duyên . Mỗi món ăn, thức uống nhà hàng chay Tuỳ Duyên mời thực khách đều là tinh túy của thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu như hoa Ưu Đàm trong Phật Tử (Loài hoa ba ngàn năm mới có 1 lần, là loài hoa linh thiêng mang điềm lành từ trời.

Sở hữu diện tích trên 100 mét vuông, sức chứa 100 đến 200 khách chia thành 02 tầng, Buffet Chay Tuỳ Duyên  mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chú đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.

Nhà hàng Buffet Chay Tuỳ Duyên  phù hợp cho những buổi liên hoan, tụ họp,… hay chỉ đơn giản là địa chỉ cho những bữa ăn thân mật cùng bạn bè và gia đình.

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng.

Nhà hàng mở các ngày trong tuần , nhận đặt cỗ Chay thắp hương các ngày mừng 1 , rằm và các ngày lễ lớn của Phật giáo ….

Tiệc chay lễ Hằng Thuận tại nhà Hàng
Tiệc chay lễ Hằng Thuận tại nhà Hàng




Nhà hàng Chay Tuỳ Duyên :

Số 02-L6, đường Lê Đĩnh Chi, KĐT mới Chùa Hà, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline : 0989.852.366 và 0973944981

Hoan Hỷ được phục vụ Chư tôn Đức Tăng – Ni cùng quý đạo hữu Phật tử trong và ngoài tỉnh .

 Vũ Dũng

Bài viết liên quan

Phản hồi